post-share-buttons //THÊM TAGS

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 HANWHA LIFE BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 3, tòa nhà Hanwha Life Building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3. Đây khu vực trung tâm củaa thành phố, khu sầm uất, nhộn nhịp lại vừa thanh bình, xanh mát. Giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh,… Từ vị trí cho thuê văn phòng quận 3 Hanwha Life Building không mất nhiều thời gian di chuyển đến những công trình công cộng lớn trong khu vực như công viên Tao Đàn, sân khấu ca nhạc Trống Đồng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế… Bên cạnh đó, việc giao dịch ngân hàng cũng trở nên vô cùng thuận tiện với chuỗi ngân hàng lớn bao quanh như ngân hàng Đông Á, Vietinbank, Vietcombak, Sacombank…

Văn phòng cho thuê quận 3, tòa nhà Hanwha Life Building là cao ốc văn phòng hạng C, với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 9 tầng. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp.  Lộc Lê Building trang bị 1 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, máy phát điện dự phòng 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn, hệ thống toilet nam nữ… Bên cạnh đó, Hanwha Life Building còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại… Nhân viên lễ tân và ban bảo vệ nhiệt tình thân thiện cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến Hanwha Building.

Lựa chọn tòa nhà Hanwha Life Building để đặt văn phòng sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mang tính quyết định chiến lược trong kinh doanh cho quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê:
Tên cao ốc: Hanwha Life Building
Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
Kết cấu cao ốc: 1 hầm 1 trệt 9 Lầu
Diện tích sàn: 200m2
Diện tích cho thuê:  20 - 50 – 60 – 80 – 100 - 150m2
Giá thuê: 24 usd/m2/tháng
Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê
Thuế VAT: 10%
Giá thuê đã bao gồm tất cả: 24 usd/m2/tháng
Tiền điện: Tính theo giá nhà nước
Tiền điện máy lạnh: Tính theo giá nhà nước
Ghi chú: Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét