post-share-buttons //THÊM TAGS

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN PHAN ĐĂNG LƯU BUILDING, TRÁNG LỆ



Phan Đăng Lưu, P.9, Q. Phú Nhuận
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Phan Đăng Lưu building đường Phan Đăng Lưu, Tp HCM, 1 trệt, 1 hầm, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Phan Đăng Lưu Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
 
Thông tin dự án
 
Tên Building:
PHAN ĐĂNG LƯU  BUILDING
Vị  trí:
Phan Đăng Lưu - Quận Phú Nhuận
Giá thuê:
249 nghìn/m2 ~  12.5 USD/m2 chưa bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê:
41,815m2 – 46,96m2 – 47,8m2
Quy mô:
1 trệt – 1 hầm – 6 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
 Liên hệ hotline
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, 1 tháng /lần.

2 nhận xét:

Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài của Tòa nhà Phan Đăng Lưu building, tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn Tòa nhà Phan Đăng Lưu building để làm trụ sở chính.
Hãy liên hệ lại với chúng tôi nhé 0908 84 74 36.
Xin cảm ơn Đội Ngũ Kim Quang.

Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà Phan Đăng Lưu Building để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01644986539

Đăng nhận xét